จำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงผึ้งทุกชนิด

วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566

กล่องเลี้ยงชันโรง กล่องล่อชันโรง ขนาด A4 แบบรับแล้วยกไปตั้งได้เลย เราเผากล่อง แปะขี้ชัน ทาฟีโรโมนให้หมดแล้ว

 


สั่งซื้อกับ www.lazada ได้เลยครับ

ราคา 350 บาท ค่าส่ง 100 บาท

0809898770


ทำไมราคาสูงจัง ผมเจอคำนี้มาตลอด ถ้าคุณไม่อ่านให้จบ

.

เราเผากล่อง ให้อย่างดีทั้งนอกและในกล่อง

เรามีขี้ชัน แปะที่ทางเข้าให้เรียบร้อง สำหรับล่อชันโรง และบางส่วนในกล่อง

เราเทฟีโรโมนสำหรับล่อ ลงในกล่อง ให้เรียบร้อย ก่อนจัดส่ง

เรามีแผ่นใส ที่ติดตั้งไว้ให้เรียบร้อย

สรุปสั้นๆ มูลค่าของที่เราทำให้ก็เกือบ 200 บาทแล้ว ยังไม่รวมกล่อง แค่รับสินค้าแล้วยกไปตั้งล่อได้เลย โดยไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว เพราะทุกอย่างเราทำให้หมดแล้ว แบบมืออาชีพ

รูรั่วต่างๆเราอุด ขัดอย่างเรียบ ลื่นมือ

กล่องทำจากไม้สนนอกเก่าครับ เพราะเคยทำจากไม้สนใหม่แล้ว สักพักนึงมันหดตัวห่างออกเลยใช้ไม้สนเก่าดีกวา
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น